FANDOM

Ang Starfruit ay isang halaman na makukuha sa dulo ng antas ng 4-6. Ang atake sa mga bituin ng pagpunta sa limang magkakaibang mga direksyon: ang isa sa kaliwa, isa sa pagpunta sa itaas, isa sa lapag, isang pagpunta sa kanang itaas, at ang huli ay pupunta sa ibabang-kanan. Ang pinsala ng bawat bituin ay normal. Apoy sa mga projectile anumang oras sombi isang krus ng anumang ng kanyang mga daanan ng apoy, kaya ang pagtatanim ng maramihang Starfruit ng kaunti pabalik mula sa inilaan target at magkakapatong ang kani-kanilang mga daanan ng apoy ay isang magandang diskarte. Kung ang isang sombi ay eksakto sa harap ng halaman at/o' pagkain ito, ito ay nasira sa pamamagitan ng dalawa sa limang panig ng ang Starfruit. Ang aktwal na starfruit ay ang Carambola, bunga ng Averrhoa carambola ng isang puno na lumalaki dito sa Pilipinas, doon sa Indonesia, sa Sri Lanka at sa India. Ang prutas ay matamis at lubhang makatas, at sa kros-seksyon, lumilitaw na ang isang limang-tulis ng bituin, kaya ang pangalan.

Also on FANDOM

Random Wiki